Chiến lược dành cho các nhà maketing mùa Covid

Đại dịch này là một trong những giai đoạn khó khăn và khó khăn nhất của chúng tôi. Tuy nhiên, việc đóng cửa các cửa hàng và doanh nghiệp đã tạo động lực cho sự phát triển của các dịch vụ kỹ thuật số, ứng dụng di động và thị trường ảo đa kênh, mang lại giá trị và sự tin tưởng cho người dùng trên hành trình. Đại dịch. Đại dịch cũng cung cấp một cơ hội cho các nhà marketing mới, những người có đủ can đảm để đáp ứng thế giới thay đổi nhanh chóng và chuyển đổi kỹ thuật số, và đủ sắc sảo để đảm bảo rằng mọi thứ đều đúng – từ nội dung quảng cáo đến người dùng mục tiêu – tất cả đều nhân văn. Chiến lược dành cho các nhà maketing mùa Covid qua bài viết sau:

Tình hình chung theo nhận định của các chuyên gia

Nếu điều này nghe có vẻ khác với sách marketing, đó là bởi vì nó. John Copeland, phó chủ tịch khách hàng và thông tin chi tiết marketing của Adobe, cho biết trong một bài đăng của công ty: “Covid-19 đã cách mạng hóa cách doanh nghiệp hoạt động. “Khi nói đến những thay đổi “đáng kinh ngạc” trong hành vi của người dùng và sự tăng trưởng đáng kể trong thương mại điện tử, John đã đề cập đến những phát hiện đáng kinh ngạc trong báo cáo chỉ số kinh tế kỹ thuật số hàng tháng của Adobe vào tháng 5 năm 2020.
Báo cáo phân tích 1 tỷ lượt truy cập vào các trang web bán lẻ và dữ liệu bán lẻ khác, cho thấy chỉ riêng tại Hoa Kỳ, doanh thu thương mại điện tử đạt 82,5 tỷ USD trong tháng 5, tăng 77,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là tốc độ tăng trưởng đột phá, thúc đẩy toàn bộ ngành thương mại điện tử. Phải mất hơn bốn năm để đạt được mức thu nhập như vậy, nhưng nó đã được hoàn thành trong vòng chưa đầy bốn tháng.
Các sự kiện toàn cầu cũng đã đóng góp đáng kể vào sự tăng trưởng bùng nổ này. Theo Amaryllis Liampoti, Giám đốc Đối tác và Tăng trưởng của BCG Digital Ventures, chuyên gia ươm tạo kinh doanh, đổi mới và đầu tư của Boston Consulting Group, người dùng mới mong muốn khám phá các ứng dụng và nền tảng. Nền tảng kỹ thuật số đang tiếp cận các doanh nghiệp thông qua nhiều kênh khác nhau.

Điều chỉnh marketing của bạn lấy người dùng làm trung tâm

Quá trình marketing và phễu sẽ rất khác nhau

Amarilis tin rằng “sẽ không có cái gọi là bình thường mới”. Amarilis cũng khuyên chúng ta nên ngừng sử dụng từ “bình thường”. Điều này là đúng. Đại dịch đã thay đổi cảnh quan thị trường, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và bãi bỏ quy trình làm việc cũ từ cho phép người dùng xem xét việc sử dụng sản phẩm sang chuyển đổi thành công người dùng. Theo Amarilis, để theo kịp với sự thay đổi, các nhà marketing “phải có một cách để nắm bắt, hiểu – và thậm chí dự đoán – nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, mà phải được thực hiện thường xuyên.” Và tích cực. ”
Đã đến lúc các nhà marketing từ bỏ các chức năng thụ động, mô hình và phân khúc thị trường được sử dụng để hướng dẫn chiến lược của họ và tiếp cận đối tượng mục tiêu trước khi đại dịch. Các nhà marketing trong tương lai cần điều chỉnh, thay đổi và điều chỉnh chiến lược marketing và thông tin quảng cáo của họ dựa trên thông tin thu thập được từ người tiêu dùng và sở thích và thị hiếu cá nhân của họ.

Amaryllis công cụ đo lường

Giải thích rằng cách tiếp cận thích ứng có nghĩa là các nhà marketing cần phải tìm mối liên hệ giữa nhiều nguồn dữ liệu để “đạt được phân khúc người dùng năng động và linh hoạt hơn”. Tuy nhiên, các nhà marketing có thể gặp khó khăn trong việc tự tổng hợp, tổ chức và phân tích dữ liệu đó. Các nhà marketing cần làm việc với machine learning theo những cách hoàn toàn mới để đạt được “phân khúc người dùng có thể mở rộng, năng động và được nhắm mục tiêu”.
Điều này không chỉ có lợi cho marketing, mà còn giúp các công ty theo đuổi các chiến lược tăng trưởng mới và đề xuất giá trị trong một thế giới mà người tiêu dùng mong muốn trải nghiệm và thuận tiện về giá trị. Theo Amaryllis, “cơ hội nằm ở việc hiểu các mô hình phổ biến và xác định các vấn đề mà người dùng đang gặp phải”. Các doanh nghiệp có quy trình làm việc dựa trên dữ liệu sẽ hiểu được vấn đề người dùng gặp phải và đề xuất giải pháp cho vấn đề. Họ sẽ đạt được hai mục tiêu cùng một lúc: phát triển các sản phẩm (và thương hiệu) yêu thích của người dùng và thúc đẩy các nguồn doanh thu mới.

Lập bản đồ lại hành trình của người tiêu dùng để xác định nhu cầu

Đưa ra từ bản báo cáo BCG

Theo một báo cáo mới của BCG Digital Ventures Digital Imperative for CMO (Digital Imperative for CMO)”, đây không phải là một dự án một lần. Báo cáo của BCG cung cấp một cái nhìn tổng quan về kế hoạch năm bước mà các nhà marketing có thể thực hiện để “đảm bảo một tương lai bền vững cho doanh nghiệp của họ” và duy trì sự hấp dẫn của thương hiệu. “Điều quan trọng là phải theo dõi và phân tích hành trình của người dùng mới trong thời gian thực và sau đó tùy chỉnh sản phẩm và chiến lược quảng cáo để đáp ứng nhu cầu của người dùng”, báo cáo cho biết.
Phương pháp linh hoạt để bạn có thể thực hiện nhiều điều chỉnh khi cần thiết. “Báo cáo kết luận rằng các thương hiệu và doanh nghiệp có thể làm điều này với công nghệ được cá nhân hóa dựa trên dữ liệu. Phân tích dữ liệu toàn diện cũng giúp hiểu rõ hơn về các quyết định và chiến lược dành cho các nhà maketing mùa Covid của BCG là hợp lý.

Sử dụng dữ liệu

Có thể giúp các doanh nghiệp thể hiện sự lãnh đạo và cái nhìn sâu sắc khi người dùng cần họ vượt qua. Theo một báo cáo mới của công ty dữ liệu Morning Consult, nó không chỉ là một gợi ý tốt mà còn là dịch vụ chất lượng. Một cuộc khảo sát của 2.200 người Mỹ trưởng thành từ ngày 28 đến ngày 29 tháng 3 cho thấy các hành động hiện tại của các công ty để hỗ trợ người tiêu dùng sẽ giúp các công ty giành được sự ủng hộ của người tiêu dùng và ảnh hưởng đến sở thích mua hàng của họ khi cuộc sống sau này trở lại bình thường.
Trước khi các công ty thể hiện mối quan tâm thực sự, họ cần phải hiểu được sự thay đổi lớn trong nhu cầu của người tiêu dùng trong cuộc khủng hoảng này. Họ cần phải “nhận ra đại dịch xã hội, tài chính và các thực tế khác, hiểu mối quan tâm của người dùng và đề xuất các giải pháp thực tế”. Báo cáo cũng phác thảo lý do tại sao các nhà marketing không nên “khoe khoang” tại thời điểm này, nhưng để đảm bảo rằng các chiến lược marketing và truyền thông của họ thực sự phản ánh thực tế mới.

Đừng lùi bước. Đây là thời gian vàng để hành động

Câu chuyện thương hiệu của bạn xuất hiện tại mọi điểm tiếp xúc. Ngay cả tỷ phú Mark Kuban cũng nói rằng cách các công ty cư xử trong đại dịch sẽ “định hình thương hiệu của họ trong những thập kỷ tới”. Trong một bản cập nhật về Tin cậy vào tháng 3 năm 2020, công ty truyền thông toàn cầu Edman cho biết hành vi kinh doanh trong đại dịch sẽ là “sợi dây thừng” để kết nối người dùng với các thương hiệu yêu thích của họ. Bảy mươi mốt phần trăm người tiêu dùng ở 12 thị trường đồng ý rằng “nếu họ cảm thấy rằng một doanh nghiệp đặt lợi ích của họ lên trên người dùng, họ sẽ không bao giờ tin tưởng nó nữa.”

Giảm đầu tư quảng cáo

Duy trì nguồn tài trợ cũng không phải là một giải pháp tốt. Một báo cáo mới của morning Consult, một công ty dữ liệu, nêu rõ lý do tại sao các nhà marketing bây giờ “không nên lùi bước” nhưng để đảm bảo rằng chiến lược tiếp thị và truyền thông của họ phản ánh thực tế mới. “Trong giai đoạn khó khăn này, các doanh nghiệp đang có cơ hội đồng hành cùng người dùng và nếu họ tận dụng tốt cơ hội này, doanh nghiệp sẽ có một nền tảng vững chắc để đạt được lợi nhuận lâu dài từ tài sản thương hiệu”, báo cáo cho biết.
Người dùng muốn các doanh nghiệp “nhận ra thực tế xã hội, tài chính và các khía cạnh khác, hiểu mối quan tâm của người dùng, đề xuất các giải pháp thiết thực”. Họ cũng muốn thấy các công ty đi đầu và giúp họ đối phó với sự không chắc chắn trong tương lai.
Một công ty thông tin và tư vấn dựa trên bằng chứng, các sự kiện toàn cầu và kỳ vọng chung của người dùng về thông tin thực tế và thực sự hữu ích đã gây áp lực lên các nhà marketing để thể hiện sự hiểu biết và hướng dẫn. J. Walker Smith, giám đốc kiến thức CKO của Kantar, cho biết thương hiệu không có lựa chọn nào khác. Smith gọi đây là “thời gian vàng để hành động” và kêu gọi các công ty thực hiện các bước cần thiết để lãnh đạo cộng đồng và xã hội và đóng góp nhiều hơn nữa.

Các con số (và lịch sử) là rõ ràng nhất

Điều này bao gồm nghiên cứu của McGraw-Hill về 600 công ty từ năm 1980 đến năm 1985. Nghiên cứu cho thấy rằng ngay cả trong thời kỳ suy thoái kinh tế, các công ty duy trì quảng cáo sẽ phát triển mạnh trong một thời gian dài. Doanh số bán hàng của các công ty duy trì hoặc tăng ngân sách quảng cáo trong thời kỳ suy thoái kinh tế từ năm 1981 đến năm 1982 cao hơn 256% so với các doanh nghiệp ngừng quảng cáo.
Nhưng các nhà marketing cũng cần phải điều chỉnh chiến lược của họ cho phù hợp với từng giai đoạn và mang lại thông điệp đầy đủ của con người. Các nhà marketingcần làm mới chiến dịch hoàn toàn, không chỉ tiêu đề “Chúng tôi ở bên bạn” hoặc thông điệp theo phong cách Pollyanna (điều này ngu ngốc hơn là hữu ích). Các nhà marketingcó thể thu thập một lượng lớn thông tin người dùng dựa trên hành vi trong quá khứ của họ, nhưng các nhà tiếp thị trong tương lai cần phải xem xét tình hình và kỳ vọng hiện tại của người tiêu dùng để họ có thể đáp ứng, cung cấp cho họ dịch vụ tốt nhất và cuối cùng giữ họ trở lại thương hiệu.

Phát triển hướng đi tích cực cho khách hàng

Thật không may, thực tế mới là rất gập ghềnh. Trên toàn thế giới, người tiêu dùng trở nên thờ ơ và căng thẳng khi họ không có đủ tiền để chi tiêu. Các công ty giúp người dùng lập kế hoạch và bảo vệ tài chính sẽ nổi bật trong bối cảnh áp lực cảm xúc do cơn bão thị trường và dịch bệnh gây ra.

Đây là kế hoạch chi tiết cho Sesame

Nền tảng quản lý sức khỏe tài chính tiêu dùng, đang làm việc để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Hầu hết khách hàng của Credit Sesame chỉ kiếm được đủ thu nhập để kiếm sống và luôn phải vật lộn giữa việc trang trải chi phí sinh hoạt và tiết kiệm. Để giúp đỡ những đối tượng này, Credit Sesame đã bắt đầu cung cấp cho người dùng quyền truy cập miễn phí vào điểm tín dụng và thông tin để dân chủ hóa tín dụng và sức khỏe tài chính.
Ngày nay, giúp khách hàng dễ dàng cải thiện và quản lý tín dụng của họ và giúp tín dụng tạo ra các danh mục tài chính cá nhân mới. Vào tháng 3, Credit Sesame đã mở rộng dịch vụ của mình thông qua Sesame Cash, một dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số mới tích hợp tiền mặt và tín dụng. Vào tháng 6, để mở rộng ảnh hưởng của Sesame Credit trên thị trường quốc tế và đạt được mục tiêu trở thành một nền tảng ngân hàng, Sesame Credit đã đưa ra quyết định mạo hiểm mua lại. “Những gì chúng tôi muốn làm thông qua các giải pháp kết hợp là giúp bạn hiểu mối quan hệ giữa chúng” – ông muốn làm với các giải pháp kết hợp. Nói về Pavletic và hiện là Tổng Giám đốc Kinh doanh Canada và Quốc tế của Credit Séame.

Cam kết cải thiện mức độ kết nối khách hàng

Hỗ trợ người tiêu dùng trong thời gian và thời điểm người dùng cần giúp đỡ nhất. Tuyên bố cho biết SesameThrive là “tập hợp các nguồn lực cho toàn bộ hành trình tài chính của người tiêu dùng, giúp họ giảm thiểu tác động của Covid-19 và phát triển các phương pháp ổn định và phục hồi tài chính càng sớm càng tốt”. Adrian Nazari chia sẻ, Giám đốc điều hành Sesame Credit, trong một tuyên bố. “Chúng tôi không chỉ muốn giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này – chúng tôi muốn họ đứng lên sau cơn bão.” Chiến lược dành cho các nhà maketing mùa Covid là gì?
Các sản phẩm của SesameThrive cũng cho thấy credit Sesame có thể làm việc với khách hàng như thế nào và cố gắng giúp khách hàng hướng dẫn tốt hơn con đường sức khỏe tài chính của họ. Trong cuộc phỏng vấn, Adrian chia sẻ với tôi rằng đây không chỉ đơn giản là quảng bá sản phẩm cho khách hàng, mà là giao tiếp với tư duy tối cao của khách hàng. “Kết hợp các đề xuất tài chính cá nhân với nội dung để giúp khách hàng vượt qua giai đoạn đầy thách thức, tăng kết nối và xây dựng niềm tin.”

Sử dụng chuyên môn và kỹ thuật tính toán

Phân tích tình hình tài chính và tín dụng của người dùng, cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa cho hơn 15 triệu người dùng. Credit Sesame marketing đa kênh, bao gồm email, giúp người dùng biết những gì họ nên tập trung và cách quản lý tài chính của họ một cách hiệu quả. Qua đó truyền tải thông điệp tín dụng vừng, cụ thể là phác thảo đi đúng hướng, giúp người dùng đạt được sức khỏe tài chính tốt hơn. “Hơn một nửa số người dùng đã cải thiện điểm tín dụng của họ trong sáu tháng sử dụng và một phần năm sẽ tăng hơn 50 điểm”, Sesame Credit cho biết.

Học hỏi từ các mô hình phổ biến trong quá khứ

Marketing lấy người dùng làm trung tâm

Đề xuất được cá nhân hóa, tin nhắn liên quan: Credit Sesame đang xây dựng một bộ công cụ giúp họ tăng cường mối quan hệ của họ với họ bằng cách giúp họ giữ liên lạc. Cập nhật thông tin cập nhật về số tiền, tín dụng và nợ mà họ sở hữu. Chiến lược dành cho các nhà maketing mùa Covid lấy người dùng làm trọng tâm.
Sử dụng thông tin mà công ty đã thu thập được từ người dùng trong thập kỷ qua, Adrian đang phác thảo những gì ông gọi là “chương tiếp theo” của cuốn sách marketing. Adrian giải thích: “Học máy tiên tiến và trí tuệ nhân tạo đã giúp hàng triệu wngười dùng cải thiện và quản lý tín dụng của họ, và bây giờ công nghệ giúp phục hồi tài chính hơn nữa bằng cách cung cấp hướng dẫn được cá nhân hóa.”

Sự kết hợp của các nhà marketing và học máy

Giúp các doanh nghiệp “chứng minh sự hiểu biết về nơi người dùng đến từ và khả năng giúp họ đạt được nơi họ muốn đến,” Adrian nói. Cái nhìn sâu sắc này cũng giúp các mô hình mới thích ứng với thực tế mới. “Mô hình giá trị suốt đời đã bị phá vỡ và nó sẽ không còn hoạt động nữa”, Adrian giải thích. Các doanh nghiệp cần phải tiến lên phía trước bằng cách nhìn vào quá khứ của khách hàng.
Để hiểu tác động của cuộc khủng hoảng đối với các chỉ số chính và cách đo lường chúng, Sesame Credit đã xem xét dữ liệu trong thập kỷ để tìm ra mô hình chung về cách khách hàng đối phó với những khó khăn tài chính. (Credit Sesame được giới thiệu vào năm 2010, ngay sau cuộc khủng hoảng tài chính gần đây nhất.) “Nhìn lại hành trình của khách hàng cũng bị ảnh hưởng bởi các sự kiện toàn cầu sẽ giúp chúng tôi biết phải đi đâu. Nơi để phân bổ công việc marketing. Adrian nói thêm rằng thách thức chờ đợi cho họ là làm thế nào để áp dụng kiến thức trên quy mô lớn hơn.

Tìm kiếm những cách thức mới để kiếm tiền

Chiến lược marketing dựa trên dữ liệu và cái nhìn sâu sắc sẽ cung cấp dịch vụ tốt cho người tiêu dùng trong một thế giới luôn thay đổi. Nhưng các doanh nghiệp cũng cần phải sử dụng phân tích để mang lại lợi ích cho toàn bộ hệ sinh thái kinh doanh, phát triển một bộ kỹ năng khiến các bên liên quan trong ngành ngạc nhiên.
Đây là những gì Marco Iansiti, một giáo sư quản trị kinh doanh tại Đại học Harvard, gọi là “lợi thế quan trọng” và các doanh nghiệp tận dụng lợi thế này khi tiến hành kinh doanh và phân bổ nguồn lực với các đối tác sẽ đạt được sự tăng trưởng đáng kể. Một ví dụ điển hình là Mercado Libre, thị trường ảo thương mại điện tử lớn nhất ở Mỹ Latinh. Chiến lược dành cho các nhà maketing mùa Covid là cách thức để thay đổi nguồn tiền.

Mở ra nhiều hướng thanh toán khác nhau

MercadoLibre có thị phần lớn như Amazon, khả năng thanh toán linh hoạt như PayPal và danh mục tín dụng như Visa. Được thành lập tại Buenos Aires 20 năm trước, MercadoLibre có một mạng lưới hậu cần rộng lớn, dịch vụ thanh toán trực tuyến, hơn 12 triệu nhà cung cấp và hơn 267 mặt hàng để bán. “Chúng tôi đang làm việc để dân chủ hóa thương mại điện tử và thanh toán ở Mỹ Latinh,” Juan Lavista, giám đốc marketing và hiểu biết sâu sắc của MercadoLibre ở Mỹ Latinh, cho biết trong một cuộc phỏng vấn. “Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một điểm đến một cửa cho tất cả các dịch vụ.”
MercadoLibre luôn được đánh giá cao vì những nỗ lực của mình trong việc giúp phát triển ngành thương mại điện tử khu vực. Hiện nay, doanh số mua hàng trực tuyến và trong ứng dụng chỉ chiếm 5% doanh số bán lẻ khu vực. Tuy nhiên, theo các nhà phân tích của HSBC, con số này sẽ tăng lên 25% trong thập kỷ này. Sự gia tăng này là do người dùng mới thích cảm giác an toàn khi lướt web, mua sắm trực tuyến và các ứng dụng hơn là lo lắng khi thanh toán phải đối phó với nhiều người.
Chỉ riêng trong tháng 5, số lượt tải xuống ứng dụng mua sắm trong khu vực đã tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái, theo apptopia, nhà cung cấp thông tin thị trường ứng dụng. MercadoLibre “hoàn toàn thống trị cuộc đua” vì số phiên đăng ký của công ty từ tháng 6/2019 đến tháng 5/2020 vượt qua tổng số phiên giữa hai đối thủ cạnh tranh sau.

Cái nhìn sâu sắc về hành trình của người mua

Giúp định vị MercadoLibre là “một trong những người chiến thắng lớn”. Nhưng theo Juan, MercadoLibre không chỉ nhằm mục đích trở thành một doanh nghiệp mạnh mẽ. Doanh nghiệp quảng cáo của họ đang xây dựng một nền tảng dựa trên dữ liệu – tận dụng dữ liệu của bên thứ nhất – để mang lại lợi ích cho các thương hiệu, thương nhân và hệ sinh thái truyền thông ngày càng tăng. “Chúng tôi muốn cung cấp thông tin hữu ích để giúp các doanh nghiệp sử dụng nền tảng này để phát triển doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu và tạo ra các sản phẩm làm hài lòng người tiêu dùng.”

Chuyển trọng tâm để dẫn dắt sự thay đổi

Trong thời đại mà mọi thứ rất khó lường và cần phải được thử nghiệm, không có cuốn sách nào là đúng và MercadoLibre đang viết lại các quy tắc. “Chúng tôi tập trung vào việc lắng nghe mong muốn của người dùng và yêu cầu của thương hiệu, phương tiện truyền thông và doanh nghiệp,” Juan nói.
“Chúng tôi tập trung vào việc đáp ứng các nhu cầu phổ biến nhất của họ và sử dụng dữ liệu để xây dựng các công cụ tốt và các quy trình tự động hóa để hỗ trợ doanh nghiệp của họ và đảm bảo tăng trưởng.” Sức mạnh của ngành thương mại điện tử khu vực. Áp dụng các chiến lược dành cho các nhà maketing mùa Covid vào dẫn dắt thay đổi.

Trọng điểm là khách hàng

Một mặt, Juan nói thêm rằng nó được phân tích chi tiết để “đảm bảo rằng các sản phẩm và tin nhắn có liên quan đến tình hình hiện tại”. Mặt khác, đó là sự hợp tác chặt chẽ “để cho phép thương hiệu giao tiếp hiệu quả với người dùng để hiểu và phân khúc người dùng”. MercadoLibre cũng là đối tác khu vực của Kantar, sử dụng dữ liệu và bằng chứng để cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn khả thi cho khách hàng trên toàn thế giới để giúp người mua “hiểu mức độ ảnh hưởng của họ” tác động của phương tiện truyền thông đối với sức khỏe thương hiệu và tâm lý mua hàng ảnh hưởng đến điều này như thế nào.
Theo Juan, mục tiêu trong tương lai của công ty là “thay đổi cách chúng tôi thảo luận về hiệu suất marketing – không chỉ số nhấp chuột mà còn bán hàng.” “Dữ liệu trong tương lai là dữ liệu thời gian thực giúp tạo ra “phân khúc thị trường mạnh mẽ và được nhắm mục tiêu”, liên quan đến người tiêu dùng, tôn trọng quyền riêng tư của họ và tăng cường tài sản. Nhãn hiệu. “Đây chỉ là phần nổi của tảng băng trôi, chúng tôi chỉ nhìn thoáng qua những gì có thể xảy ra,” Juan nói. Từ bây giờ, chúng ta sẽ có một mô hình mới và thực tế mới.

Các sự kiện bất ngờ trong môi trường vĩ mô

Đã thay đổi hành vi tiêu dùng của cả một thế hệ chỉ trong vài tháng. Bây giờ các thương hiệu cần phải làm việc chăm chỉ để đáp ứng kỳ vọng của người dùng mới để phù hợp với các sự kiện toàn cầu và kỳ vọng chung của người dùng về thông tin thực sự hữu ích. Khi chúng ta bước vào một chương mới trong marketing chỉ có một điều chắc chắn: nhiều thay đổi đang đến.
Juan nói thêm rằng, theo dữ liệu được tiết lộ gần đây bởi Kantar, quảng cáo MercadoLibre hiệu quả hơn 66% so với các đối thủ cạnh tranh phương tiện truyền thông kỹ thuật số khác trong việc tạo ra nhận thức độc lập về nhận thức độc lập về một số thương hiệu nhất định của người dùng (tức là người dùng thông báo) mà không cần lặp lại.
Nếu các nhà marketing trong tương lai sử dụng tự động hóa để thích nghi và tìm ra cách giao tiếp tôn trọng và thích hợp với người tiêu dùng để cung cấp giá trị thực sự, họ sẽ thành công. Học máy là chìa khóa để mở ra một kỷ nguyên tiếp thị mới, một kỷ nguyên được sinh ra từ cuộc khủng hoảng, không còn chỉ tập trung vào giao dịch, nhưng thực sự tập trung vào người dùng.

Công ty Luật VN

Địa chỉ: 60 Nguyễn Quang Bích, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM

Mr. Phan
Email: luatvn.vn02@gmail.com

Mọi thắc mắc về nội dung và cần được giải đáp?

Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *