Thành lập Công ty tại Thái Nguyên

  • Bạn muốn thành lập Doanh nghiệp tại Thái Nguyên?
  • Bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại hình doanh nghiệp nào?
  • Bạn không biết để vốn điều lệ, tỷ lệ vốn giữa các thành viên/cổ đông sao cho hợp lí?
  • Bạn chưa nắm rõ về điền kiện lập công ty, cách thức soạn và nộp hồ sơ để đăng ký giấy phép kinh doanhkhắc dấu ở đâu tại Thái Nguyên?
  • Bạn đang gặp khó khăn trong các thủ tục sau thành lập công ty, các thủ tục liên quan đến thuế?
  • Bạn không có thời gian để soạn, nộp và nhận kết quả hồ sơ doanh nghiệp?
  • Bạn có biết rằng nhiều trường hợp doanh nghiệp do chưa được tư vấn rõ các thủ tục nên KHI đăng ký kinh doanh hoặc SAU KHI đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp thường vi phạm các quy định dẫn đến bị phạt vi phạm hành chính về việc nộp chậm thuế môn bài và có thể dẫn tới việc bị KHÓA MÃ SỐ THUẾ?

Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ giải quyết được tất cả vấn đề trên. Văn phòng chúng tôi sẽ thay mặt bạn thực hiện tất cả các công việc pháp lý cần thiết để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động một cách hợp pháp, cũng như hỗ trợ tư vấn cặn kẽ về những vấn đề liên quan bạn thắc mắc.


QUY TRÌNH DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI THÁI NGUYÊN

Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận thông tin thành lập doanh nghiệp. 

  • Tiếp nhận thông tin của Khách hàng qua các hình thức email, điện thoại, gặp trực tiếp tại Văn phòng (Địa chỉ: Số 149, đường Túc Duyên, thành phố Thái Nguyên).
  • Tư vấn loại hình doanh nghiệp phù hợp cho Khách hàng: Dựa trên các thông tin Khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn về lựa chọn loại hình Công ty phù hợp với Khách hàng.

Hiện nay, có 03 loại hình doanh nghiệp thường xuyên được sử dụng: Công ty TNHH 1 thành viên, Công ty TNHH 2 thành viên trở lên và Công ty Cổ phần. Hai loại hình khác là Doanh nghiệp Tư nhân và Công ty Hợp danh không còn phù hợp với việc kinh doanh hiện nay.

Khách hàng có thể tìm hiểu về các ưu, nhược điểm của 3 loại hình doanh nghiệp trên tại đây:

– CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN: Tại dây          

– CÔNG TY TNHH 2 THÀNH VIÊN TRỞ LÊN: Tại dây     

– CÔNG TY CỔ PHẦN: Tại dây     

  • Tư vấn và kiểm tra tên Công ty: Việc tra cứu tên Công ty qua Google chỉ mới sàng lọc được 50% bởi Luật Doanh nghiệp còn cấm đặt tên Doanh nghiệp gây nhầm lẫn. Chúng tôi đảm bảo cho khách hàng về lựa chọn tên công ty cho phù hợp với không trùng, gây nhầm lẫn 100%.
  • Tư vấn ngành nghề kinh doanh: Chúng tôi sẽ tư vấn các ngành nghề và mã hóa, chi tiết ngành nghề cấp 4 cho khách hàng.

Khách hàng cũng có thể tự tra cứu ngành nghề tại đây: Tra cứu ngành nghề. 

Tuy nhiên, bộ mã ngành này đã được ban hành từ năm 2007 do đó có rất nhiều ngành nghề khách hàng không thể tìm thấy trong bộ mã ngành nghề này. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho Khách hàng về các lựa chọn ngành nghề này.

  • Tư vấn vốn điều lệ: Vốn điều lệ là cơ sở để tính thuế môn bài hằng năm cho Công ty, ngoài ra đối với một số ngành nghề, nó còn là điều kiện bắt buộc. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho Khách hàng về việc để vốn điều lệ sao cho hợp lý.
  • Tư vấn các vấn đề liên quan khác về thành lập Công ty: Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết cho Khách hàng các vấn đề liên quan đến việc thành lập Công ty khi có yêu cầu.

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ và chuyển cho Khách hàng ký.  

  • Công việc chúng tôi thực hiện: 

– Soạn thảo toàn bộ hồ sơ dựa trên thông tin của Khách hàng cung cấp.

– Chuyển hồ sơ cho khách hàng ký và nhận lại hồ sơ. Khách hàng có thể ký ngay tại Văn phòng hoặc chuyển mail (có hướng dẫn ký của chúng tôi) hoặc cầm hồ sơ về xin chữ ký của các thành viên/cổ đông khác. Chúng tôi luôn hỗ trợ Khách hàng việc ký hồ sơ kể cả ngoài giờ hành chính.

– Thời gian thực hiện từ khi đủ thông tin của Khách hàng: 5-10 tiếng. 

  • Khách hàng cần chuẩn bị:

– Đối với thành viên, cổ đông là cá nhân: 01 Bản sao chứng thực CMND hoặc hộ chiếu của các thành viên/cổ đông (Còn thời hạn 15 năm)

– Đối với thành viên, cổ đông là tổ chức: 01 Bản sao chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp + 01 Bản sao chứng thực CMND hoặc Hộ chiếu của người đại diện theo ủy quyền.

Bước 3:  Thay mặt Khách hàng nộp và nhận kết quả hồ sơ.  

Chúng tôi thay mặt Khách hàng để thực hiện các Công việc sau tại Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền:

  • Nộp hồ sơ tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên.
  • Nhận Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
  • Đăng bố cáo doanh nghiệp trên Cổng thông tin điện tử quốc gia.
  • Khắc dấu tròn và dấu chức danh cho doanh nghiệp.
  • Thông báo về việc sử dụng  mẫu con dấu tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên.

Bước 4:  Bàn giao kết quả cho Khách hàng. 

Sau khi sử dụng dịch vụ của Chúng tôi, Khách hàng sẽ nhận được:

  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
  • Dấu tròn và dấu chức danh của Công ty.
  • Hồ sơ công ty để lưu.
  • Tư vấn sau thành lập. 
  • Ưu đãi về việc mua chữ ký số token để kê khai thuế.
  • Hướng dẫn khách hàng mở tài khoản ngân hàng và nộp tờ khai thông báo việc mở tài khoản ngân hàng tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên. 
  • Hướng dẫn khách hàng thủ tục in hóa đơn và thông báo sử dụng hóa đơn tới cơ quan thuế.
  • Tư vấn miễn phí các vấn đề khác liên quan đến quá trình hoạt động doanh nghiệp trong 03 tháng đầu tiên sau khi thành lập.
  • Giảm 10% phí thay đổi đăng ký doanh nghiệp cho các lần kế tiếp. 

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN TẠI THÁI NGUYÊN

Chỉ với phí dịch vụ 2.000.000 VNĐ (Đã bao gồm lệ phí Nhà nước 400.000 VNĐ và phí khắc dấu 700.000 VNĐ), Quý khách hàng sẽ được hưởng đầy đủ các dịch vụ thành lập công ty trọn gói của Chúng tôi với:

  • Thời gian thực hiện: 03 ngày làm việc.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu thành lập Doanh nghiệp tại Thái Nguyên:

TƯ VẤN LUẬT THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Số 149, đường Túc Duyên, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên (Đối diện Cổng Tòa án thành phố)

Hotline: 0914 491 391 – 0988 913 300

2 comments for "Thành lập Công ty tại Thái Nguyên"

  1. Tháng Năm 13, 2018 at 10:45 chiều

    Tôi muốn thành lập công ty

    • Nguyễn Quyết Thắng
      Tháng Năm 20, 2018 at 03:41 chiều

      Chào bạn. Bạn muốn thành lập loại hình công ty gì nhỉ.

Leave Comments

Scroll
0914491391
Luật Thái Nguyên