Thành lập công ty

Công việc của Quý khách trước khi thành lập công ty

– Chọn Tên công ty mình yêu thích mang ý nghĩa với chủ doanh nghiêp

– Chọn địa chỉ công ty

– Ngành nghề kinh doanh

– Loại hình công ty

– Vốn điều lệ công ty

– Chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước, hộ chiếu công chứng trong vòng sáu tháng

Công Việc của chúng tôi thực hiện

– Tư vấn tra cứu tên, ngành nghề, vốn điều lệ, điều kiện các thành viên góp vốn
– Soạn hồ sơ, hướng dẫn các thủ tục cần thiết để thành lập công ty

– Hỗ trợ khách hàng hồ sơ thiếu nếu cần

– Tiến hành xin cấp Giấy phép kinh doanh + Mã số thuế, XNK + Con dấu tròn ( C.A TP.HCM cấp, dấu lò xo tự động).

– Theo dõi hồ sơ và tiến hành xử lý các thủ tục trong quá trình xin cấp giấy phép

– Tư vấn các thủ tục pháp lý cần thiết để hoạt động doanh nghiệp.

– Để thuận tiên cho Quý khách chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát tận nơi, tư vấn tại chỗ nếu cần thiết.

Dịch Vụ của chúng tôi:

Gói A : GPKD, MST, Dấu công ty 1.300.000 (Đã bao gồm lệ phí nhà nước)

1. Tư vấn tất cả các thủ tục về việc thành lập công ty
2. Soạn, nộp hồ sơ và hướng dẫn nhận GPKD + MST
3. Đăng ký khắc dấu và hướng dẫn nhận con dấu doanh nghiệp

Gói B: GPKD, MST, Dấu công ty, đăng bố cáo 2.500.000 (Đã bao gồm lệ phí nhà nước)

Đặc biệt : Miễn phí báo cáo tháng đầu tiên
1. Tư vấn tất cả các thủ tục về việc thành lập công ty
2. Soạn, nộp hồ sơ và hướng dẫn nhận GPKD + MST
3. Đăng ký khắc dấu và hướng dẫn nhận con dấu doanh nghiệp
4. Đăng bố cáo thành lập 3 kỳ liên tiếp: Báo Mua Bán
5. Cử nhân viên đi lấy thông báo thuế.
6. Làm việc với cơ quan thuế ban đầu.
Giấy tờ cần thiết
– bản sao chứng minh công chứng của thành thành viên (không quá 3 tháng)
– các thông tin khác:
+ Tên công ty
+ Địa chỉ công ty
+ Ngành nghề kinh doanh
+ Vốn góp / tỷ lệ góp vốn giữa các thành viên

Chi tiết về Dịch vụ thành lập công ty

I. Dịch vụ thành lập công ty bao gồm:

I.1. Tư vấn trước khi Thành lập công ty:

1. Tư vấn lựa chọn mô hình và Cơ cấu tổ chức của Doanh nghiệp;
2. Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập công ty;
3. Tư vấn các điều kiện thành lập công ty, góp vốn và quản lý Doanh nghiệp;
4. Tư vấn về tỷ lệ góp vốn, phương thức góp vốn, quyền lợi và nghĩa vụ liên quan;
5. Tư vấn về Quyền và Nghĩa vụ của các Cổ đông;
6. Tư vấn lựa chọn ngành nghề và lĩnh vực hoạt động Kinh doanh;
7. Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước;
8. Tư vấn phương án chia lợi nhuận và xử lý nghĩa vụ phát sinh;
9. Tư vấn các nội dung khác có liên quan.

I.2. Soạn thảo nội dung hồ sơ Thành lập công ty:

1. Biên bản họp của các Cổ đông/thành viên sáng lập trước Thành lập công ty;
2. Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh;
3. Soạn thảo dự thảo Điều lệ Công ty ;
4. Soạn thảo danh sách Cổ đông/thành viên sáng lập;
5. Giấy ủy quyền;
6. Các giấy tờ khác có liên quan.

I.3. Đại diện thực hiện các thủ tục Thành lập công ty:

1. Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh;
2. Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;
3. Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;
4. Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu;
5. Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và dấu Doanh nghiệp;
6. Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế;
7. Nhận giấy Mã số thuế của Doanh nghiệp;

I.4. Kết quả bàn giao cho khách hàng:

1. Giấy chứng nhận Đăng ký dinh doanh (Bản gốc và bản sao);
2. Dấu pháp nhân (Dấu tròn) + Giấy chứng nhận mẫu dấu;
3. Giấy chứng nhận đăng ký thuế (MST)

I.5. Tư vấn và cam kết sau Thành lập công ty:

1. Đảm bảo tính chính xác về Nội dung và thời gian Thành lập công ty
2. Soạn thảo Điều lệ cho Doanh nghiệp;
3. Soạn thảo các Quyết định bổ nhiệm chức vụ trong Doanh nghiệp;
4. Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu;
5. Hướng dẫn các thủ tục trước khi hoạt động tại trụ sở công ty;
6. Hướng dẫn các thủ tục kê khai thuế và mua Hóa đơn;
7. Tư vẫn miễn phí trong 1 năm sau khi thành lập công ty

Thành lập công ty hợp danh 

Là công ty phải có ít nhất hai thành viên là chủ sở hữu chung của công ty, cùng nhau kinh doanh dưới một tên chung (gọi là thành viên hợp danh); ngoài các thành viên hợp danh có thể có thành viên góp vốn.

Thành viên hợp danh phải là cá nhân, chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình về các nghĩa vụ của công ty. Thành viên góp vốn chỉ chịu trách nhiệm về các khoản nợ của công ty trong phạm vi số vốn đã góp vào công ty.

Quy trình thành lập công ty hợp danh

Soạn thảo và tư vấn cho khách hàng mã ngành nghề phù hợp với hoạt động kinh doanh và các khoản thuế cần phải đóng lúc mới bắt đầu cũng như trong suốt quá trình hoạt động của 1 công ty hợp danh hoạt động tại Việt Nam.

  1. Soạn thảo và chuẩn bị tất cả hồ sơ, những giấy tờ, thủ tục theo yêu cầu của Sở Kế Hoạch Đầu Tư (KHĐT) và trình khách hàng ký (ký tại nhà hoặc trụ sở của công ty). Lưu ý: với công ty hợp danh phải có đầy đủ chữ ký của người đại diện theo pháp luật, của các thành viên hoặc người đại diện theo ủy quyền của thành viên
  2. Đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ thành lập công ty hợp danh ở Sở KHĐT.
  3. Cử nhân viên đại diện doanh nghiệp nhận giấy phép kinh doanh ở Sở KHĐT.
  4. Bàn giao giấy phép kinh doanh bản chính cho khách hàng.
  5. Soạn hồ sơ và làm thủ tục đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp trên báo giấy, báo điện tử theo quy định hiện hành.
  6. Đại diện khách hàng làm thủ tục khắc dấu tròn.
  7. Soạn hồ sơ thông báo mẫu dấu.
  8. Bàn giao con dấu cho khách hàng.

Thời gian hoàn thành Thành lập công ty hợp danh 3 ngày 

  • 01 ngày để THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP 168 soạn hồ sơ, trình khách hàng ký hồ sơ, cử nhân viên nộp hồ sơ thành lập công ty ở sở Kế Hoạch Đầu Tư
  • 03 ngày để sở Kế Hoạch Đầu Tư kiểm tra hồ sơ và cấp giấy phép đăng ký kinh doanh.

Kinh phí thành lập công ty hợp danh

Chi phí bắt buộc:

  • 200.000đ lệ phí nộp hồ sơ và cấp giấy phép kinh doanh ở sở Kế Hoạch Đầu Tư
  • 450.000đ lệ phí khắc dấu và công bố mẫu dấu
  • 300.000đ lệ phí công bố thành lập công ty ở cổng thông tin quốc gia

Những việc cần làm sau khi thành lập công ty hợp danh

  1. Soạn và nộp hồ sơ thuế ban đầu lên cơ quan thuế – 500.000đ (phí dịch vụ của chúng tôi).
  2. Mở tài khoản ngân hàng (miễn phí).
  3. Đóng thuế môn bài – 1.000.000đ (nộp tiền vào kho bạc nhà nước).
  4. Làm thủ tục đặt in và phát hành hóa đơn tài chính – chúng tôi hỗ trợ miễn phí.
  5. Đặt in hóa đơn – 250.000đ/cuốn (khách hàng trả cho công ty in ấn hóa đơn).
  6. Mua thiết bị chữ ký số 770.000đ/năm (khách hàng trả cho nhà mạng Viettel).
  7. Đặt bảng tên công ty 100.000đ (bảng 20 * 30 cm).

Lưu ý: Những công việc trên là “BẮT BUỘC” doanh nghiệp cần nghiêm túc thực hiện để hoàn thành thủ tục nhanh nhất. Hãy yêu cầu kế toán hoặc công ty kế toán dịch vụ của bạn thực hiện nghiêm túc và đầy đủ các thủ tục pháp lý trên.

Thành lập Công ty TNHH hai thành viên trở lên

Hồ sơ khách hàng cần chuẩn bị

Chứng minh nhân dân, passport công chứng, giấy phép kinh doanh công chứng (không quá 3 tháng) của tất cả các thành viên, công ty góp vốn vào.

Trách nhiệm của Luật VN

  • Hoàn thiện dịch vụ nhanh chóng, chính xác, đúng luật.
  • Thanh toán 1 lần, không phát sinh thêm chi phí trong suốt quá trình thực hiện.
  • Tư vấn 24/7 mỗi khi khách hàng cần.

HỒ SƠ KHÁCH HÀNG CẦN CHUẨN BỊ KHI THỰC HIỆN THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH 2 THÀNH VIÊN TRỞ LÊN

CMND hoặc passport công chứng (không quá 3 tháng) của tất cả các thành viên cổ đông công ty.

Thời gian hoàn thành thành lập công ty 3 ngày, trong đó:

  • 01 ngày để chúng tôi soạn hồ sơ, trình khách hàng ký hồ sơ, cử nhân viên nộp hồ sơ thành lập công ty tnhh ở sở Kế Hoạch Đầu Tư.
  • 03 ngày để sở Kế Hoạch Đầu Tư kiểm tra hồ sơ và cấp giấy phép đăng ký kinh doanh.

 Chí phí thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên

Chi phí bắt buộc:

  • 200.000đ lệ phí nộp hồ sơ và cấp giấy phép kinh doanh ở sở Kế Hoạch Đầu Tư.
  • 450.000đ lệ phí khắc dấu và công bố mẫu dấu công ty tnhh 2 thành viên.
  • 300.000đ lệ phí công bố thành lập công ty tnhh 2 thành viên ở cổng thông tin quốc gia.

Những việc cần làm sau khi thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên

  • Soạn và nộp hồ sơ thuế ban đầu lên cơ quan thuế – 500.000đ (miễn phí nếu khách hàng ký hợp đồng làm dịch vụ kế toán với chúng tôi).
  • Mở tài khoản ngân hàng (miễn phí).
  • Đóng thuế môn bài năm 2017 – 2.000.000đ (nộp tiền vào kho bạc nhà nước).
  • Làm thủ tục đặt in và phát hành hóa đơn tài chính – chúng tôi hỗ trợ miễn phí.
  • Mua thiết bị chữ ký số 900.000đ/ 18 tháng (khách hàng trả cho nhà mạng Viettel)
  • Đặt bảng tên công ty 160.000đ (bảng 20 * 30 cm).

Lưu ý: Tất cả những chi phí trên là bắt buộc “BẮT BUỘC” phải thực hiện 6 công việc này. Hãy yêu cầu kế toán hoặc công ty kế toán dịch vụ của bạn thực hiện nghiêm túc và đầy đủ các thủ tục pháp lý trên.

Đội ngũ luật sư lâu năm nhiều kinh nghiệm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách, với phương châm khảo sát tận nơi, tư vấn tại chỗ, thu thập hồ sơ, hỗ trợ hồ sơ thiếu sẽ giúp Quý khách bớt đi lại, yên tâm về dịch vụ của chúng tôi.
Đối với loại hình công ty chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng có thể quyết định mô hình của mình sao cho phù hợp điều kiện, hoàn cảnh ngành nghề kinh doanh… Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi Công ty TNHH TV ĐT Luật VN hotline/Zalo: 0763387788 để được tư vấn. 

Công ty Luật VN

Địa chỉ: 60 Nguyễn Quang Bích, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM

Mr. Phan
Email: luatvn.vn02@gmail.com

Mọi thắc mắc về nội dung và cần được giải đáp?

Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *