Làm sao để công ty phát triển như ý

Mở công ty hay doanh nghiệp là ước mơ của tất cả mọi người, kinh doanh, làm giàu là mơ ước của tất cả mọi người, nhưng để thành công thì lại khác, có một con số tương đối không vui chút nào đó là doanh nghiệp thành lập mới sau 5 năm hoạt động chỉ còn lại 40% và sau 5 năm tiếp theo con số đó là khoảng 20%.

Làm sao để công ty phát triển như ý. Căng nhỉ bạn thấy mình có đủ nghị lực, quyết tâm để khởi nghiệp không? Tôi nghĩ nếu trong cuộc sống mà không dám thử bạn sẽ không khẳng định được mình là ai, và điều đó rất quan trọng đối với một bạn trẻ, nhưng trước khi khởi nghiệp, hãy chuẩn bị cho mình kiến thức đã kiên trì thì cái gì cũng có… và hôm nay Luật VN xin chia sẻ một số kinh nghiệm để công ty mới thành lập sẽ thành công và phát triển lâu dài.

Phân tích lắm bắt đổi mới

Nghiên cứu áp dụng quy trình mới

Bán cùng một thứ với tỷ suất lợi nhuận cao hơn: Cắt giảm chi phí sản xuất và giao hàng, tự động hóa để đạt hiệu quả, cắt giảm chi phí trong chuỗi cung ứng hoặc sản xuất và sử dụng rô bốt.

Kết nối chia sẻ chăm sóc khách hàng cũ

Bán nhiều thứ giống nhau hơn cho cùng một người: Tăng tỷ lệ giữ chân và chia sẻ bằng cách kết nối mạnh mẽ với khách hàng. Một ví dụ là trải nghiệm Apple Store, mà nhiều người cho rằng nó cũng hấp dẫn như các sản phẩm của công ty.

Việc để tiếp cận được khách hàng mới sẽ làm cho công ty của bạn tốn kém thời gian tiền của, không có gì khôn ngoan hơn nếu bạn biết cách chăm sóc khách hàng và khai thác lượng khách hàng sẵn có.

>>> Thành lập hộ kinh doanh >>>

Áp dụng những chiến dịch maketting thúc đẩy mua hàng

Bán nội dung nâng cao cho cùng một người: Thêm các cải tiến để thúc đẩy mua hàng gia tăng. Một ví dụ về điều này là mọi điện thoại mới mà Apple phát hành, với camera tốt hơn, v.v. Có nhiều cách chúng ta có thể học tập từ những thương hiệu lớn, tùy thuộc vào điều kiện công ty và khả năng sẽ xây dựng những chiến lược bán hàng kích thích khách hàng mua hàng nhiều hơn như: Khuyến mãi, mua 2 tặng 1…

Tìm kiếm khách hàng mới:

Bán nhiều hơn những thứ tương tự cho những người mới: Giới thiệu sản phẩm đến các thị trường mới có nhu cầu tương tự với nhu cầu cốt lõi của bạn hoặc các thị trường mà sản phẩm có thể đáp ứng một nhu cầu khác. Đối với Apple, điều này quay trở lại việc tiếp cận xu hướng phổ biến hơn là cộng đồng.

Phát triển sản phẩm mới phù hợp hơn

Làm sao để công ty phát triển như ý. Tạo những thứ mới để bán: Phát triển một sản phẩm mới – không chỉ là những cải tiến. Tìm nhu cầu mới để giải quyết trong các thị trường hiện có hoặc đầu tư vào một danh mục mới. Điều này rất quan trọng vì nếu chúng ta không đổi mới, luôn luôn nghiên cứu đổi mới sản phẩm thu hút khách hàng

Tạo ra những mô hình bán hàng, tiếp cận khách hàng mới

Điều quan trọng là phải tao ra mô hình bán hàng, tiếp cận mới để tiếp cận khách hàng, giúp tiêu thụ sản phẩm nhanh hơn, nhiều người biết đến sản phẩm và thương hiểu của mình nhiều hơn.

Điều quan trọng là phải phù hợp, phù hợp với quy mô công ty, phù hợp với nhu cầu khách hàng, làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái hứng thú với sản phẩm của bạn.

Xây dựn giá trị cốt lõi của doanh nghiệp

>>>> Có thể tham khảo thêm: THÀNH LẬP CÔNG TY UY TÍN 

Xây dựng thương hiệu của riêng mình

Không giống như các doanh nghiệp lớn của công ty, bạn không có nguồn lực để làm cho mọi người nhận thức được. Anh cần một cái gì đó tốt hơn. Làm thế nào để cạnh tranh với các nhân vật lôi cuốn và phổ biến? Hãy là chính mình. Đó là cách khách hàng muốn từ bạn.
Tính xác thực, trái tim, giá trị và tầm nhìn của bạn là những gì tách biệt bạn với các chủ doanh nghiệp nhỏ khác. Nó thực sự là một nguồn tài nguyên tuyệt vời mà bạn sở hữu.
Làm sao để công ty phát triển như ý. Nói một cách đơn giản, xây dựng tính cách thương hiệu của bạn bằng cách đặt trái tim của bạn vào doanh nghiệp của bạn. Cách dễ nhất để làm điều này là viết một bài đăng trên blog, quay video hướng dẫn hoặc nói chuyện tại một sự kiện. Chia sẻ tầm nhìn và giá trị của bạn ngay trong phần giới thiệu trang web của bạn hoặc viết một bài xã luận giải thích lý do tại sao bạn bắt đầu kinh doanh.

Xây dựng chiến lược kinh doanh lâu dài phù hợp

So với thương hiệu của bạn, điều này không thú vị lắm. Nhưng, những thủ tục này có thể giúp phát triển hoặc phá vỡ doanh nghiệp nhỏ của bạn.
Một kế hoạch kinh doanh chiến lược là một kế hoạch kinh doanh mô tả khái niệm kinh doanh, triết lý và sứ mệnh của bạn.
Cơ cấu tổ chức là các chính sách và thủ tục đảm bảo doanh nghiệp của bạn là một cỗ máy vận hành trơn tru.
Các hệ thống hỗ trợ hoạt động có thể dễ dàng quản lý từ các hoạt động thông thường, chẳng hạn như lên lịch cuộc họp hoặc theo dõi dòng tiền. Điều này cho phép bạn tập trung vào các nhiệm vụ khác để phát triển doanh nghiệp nhỏ của mình.
Ba yếu tố này sẽ cung cấp cho bạn một sự hiểu biết rõ ràng về các quy trình của công ty bạn và đảm bảo bạn có các hệ thống phù hợp tại chỗ. Như Tiến sĩ W. Edwards Deming đã nói, 85% không đáp ứng được mong đợi của khách hàng có liên quan đến những thiếu sót trong hệ thống và quy trình – không phải nhân viên.

Luôn đổi mới đánh giá, cập nhật nhu cầu, thị hiếu khách hàng

Một trong những cách tốt nhất để tăng cơ hội thành công của bạn là học hỏi từ những sai lầm của người khác. Và dưới đây là 5 sai lầm phổ biến của các chủ doanh nghiệp nhỏ
– Bạn đánh giá quá cao nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Giả sử bạn vẫn nhận được DVD từ Netflix. Chỉ vì bạn không thể bỏ công nghệ lỗi thời này, không có nghĩa là bắt đầu kinh doanh cho thuê DVD sẽ hoạt động. Giữa Redbox và các dịch vụ phát trực tuyến, cơ hội sống sót của bạn là rất thấp. Hãy thoải mái chia sẻ ý tưởng của bạn với bạn bè và gia đình của bạn hoặc thực hiện một số nghiên cứu thị trường.

Phân tích lượng khách hàng:

Bao gồm các chỉ số độ tuổi, sở thích, nhu cầu … mức độ cạnh tranh sản phẩm cùng loại
– Gia nhập thị trường cạnh tranh. Ít nhất bạn hiểu nhu cầu của khách hàng. Mặt khác, thị trường cũng đã trở nên bão hòa hơn. Tốt hơn nữa, bạn nên có một lợi thế cạnh tranh riêng biệt.
– Không tính phụ phí. Các chi phí như tiền lương, cơ sở vật chất và thiết bị là hiển nhiên. Nhưng có rất nhiều chi phí khác bị bỏ qua khi bắt đầu kinh doanh. Bỏ qua các chi phí này có thể dẫn đến việc kiểm soát ngân sách của bạn.
– Đừng có lên kế hoạch cho lợi nhuận. Nếu bạn muốn thành công, thì bạn phải biết mô hình lợi nhuận của mình. Điều này có nghĩa là bạn phải nhận thức được lợi nhuận tổng hợp trên doanh số, lợi nhuận ròng và những gì bạn cần làm để vượt quá mục tiêu của mình. Những con số dựa trên KPI này sẽ cho bạn biết doanh nghiệp của bạn đang thực sự hoạt động như thế nào.

Kết nối với cộng đồng tận dụng sức mạnh cộng đồng

Khách hàng thích hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương, khi họ hỗ trợ một doanh nghiệp nhỏ địa phương, họ nhận được những lợi ích như cải thiện nền kinh tế địa phương. Biết những người đứng sau sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ dẫn đến dịch vụ khách hàng tốt hơn. Hơn nữa, hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương bảo tồn sự độc đáo của cộng đồng.
Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn nên tìm kiếm cơ hội nhận phản hồi thông qua hoạt động tình nguyện, tổ chức gây quỹ hoặc tài trợ cho một tổ chức phi lợi nhuận. Tham dự các sự kiện địa phương và thu hút cộng đồng bằng cách tiếp thu phản hồi hoặc làm nổi bật khách hàng trung thành của bạn.
>>>> Quý khách tham khảo thêm: Thành lập công ty uy tín >>>>

Xây dựng chế độ, lương thưởng, kích lệ cán bộ nhân viên

Gary Vaynerchuk nói: “Nhân viên của bạn rất quan trọng, bởi vì chính kỹ năng của họ làm cho hệ thống của bạn hoạt động”. Bằng cách đặt hạnh phúc và hạnh phúc của nhân viên lên trên tất cả mọi thứ, Vaynerchuk đã mở rộng quy mô kinh doanh của mình và xây dựng một đội ngũ tận tâm khi anh tiếp tục đổi mới.
Gary, giống như hầu hết các nhà lãnh đạo vĩ đại, xây dựng mối quan hệ thực sự với nhân viên của mình, cũng như khuyến khích sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Ngoài ra, thúc đẩy họ bằng cách chúc mừng họ về một công việc được thực hiện tốt, xây dựng niềm tin và cho họ thấy rằng họ đang đóng góp lớn cho sự thành công chung của nhóm.
Khi bạn đặt nhân viên của mình lên hàng đầu, họ sẽ là những người ủng hộ lớn nhất của bạn và giúp phát triển doanh nghiệp của bạn với tốc độ nhanh hơn.

Xây dựng chế độ chăm sóc khách hàng cũ phát triển tìm kiếm khách hàng mới.

Khách hàng là huyết mạch của một doanh nghiệp. Giữ khách hàng và thu hút khách hàng trung thành bằng cách:
– Quảng bá hàng hóa hoặc dịch vụ của bạn đến đối tượng mục tiêu của bạn thông qua các tờ báo địa phương, truyền hình / đài phát thanh, quảng cáo, thư trực tiếp, ấn phẩm thương mại, danh mục, internet hoặc quảng cáo từ thiện.
– Các chương trình khuyến mãi như phiếu giảm giá, dùng thử miễn phí hoặc hàng hóa khuyến mãi.
– Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.
– Xây dựng một thương hiệu mà khách hàng luôn muốn hỗ trợ – như Apple.

Mọi phòng ban, mọi người trong công ty cùng tham gia

Khi bạn có tổ chức, bạn có nhiều khả năng hoàn thành nhiệm vụ và luôn cập đến mọi thứ cần phải hoàn thành. Một nơi tuyệt vời để bắt đầu là tạo một danh sách việc cần làm hàng ngày. Đó là một cách đơn giản và hiệu quả để tập trung và đảm bảo bạn không quên bất cứ điều gì.
Thành công của một công ty không phải là thành công của một cá nhân, muốn thành công bạn phải biết gắn kết các thành viên trong công ty của bạn cùng nhau thúc đẩy mục tiêu.

Luôn cập nhật và học hỏi tạo ra sản phẩm, dịch vụ mới phù hợp và đi đầu trong lĩnh vực

Bạn muốn đi trước đối thủ cạnh tranh của mình? Vậy thì trở thành một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này? Nghe có phức tạp không? Hãy đơn giản hóa điều này bằng cách:
– Xác định chuyên môn và kiến thức của bạn
– Đưa thị trường lớn vào các phân khúc cụ thể hơn
– Kiểm tra chuyên môn của bạn với phương pháp kiểm tra SPAN
– Hiển thị nội dung của bạn trước những người mới như viết bài đăng.
– Bạn phải là người luôn đi đầu

Phân tích đối thủ tìm đi lối đi riêng của mình

Đây không phải là công việc mờ ám nếu biết tận dụng sức mạnh của đối thủ làm lợi thế cho mình là một điều rất tốt. Hầu hết các doanh nghiệp làm điều này để cải thiện bản thân, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ cho bạn cơ hội nhìn thấy điểm yếu của họ cũng như những gì họ đang làm tốt hơn bạn. Với kiến thức này, bạn có thể tập trung nhiều hơn vào điểm mạnh của mình hoặc cải thiện những thiếu sót của bạn.

Luân chuyển nguồn vốn, tín dụng một cách khôn ngoan hiệu quả

Bí quyết thực sự cho sự thành công của các doanh nghiệp nhỏ là bị kỷ luật trong việc quản lý tài chính cá nhân và dòng tiền kinh doanh của họ.
Nếu bạn muốn đảm bảo rằng doanh nghiệp của mình có dòng tiền dương, hãy thực hiện các biện pháp sau:
– Điều chỉnh chi phí của bạn.
– Đẩy nhanh các khoản phải thu.
– Mở rộng lịch thanh toán của bạn.
– Điều chỉnh mức hàng tồn kho.
– Nhận khoản vay khi bạn cần dòng tiền ngay lập tức.
Tạo kế hoạch dòng tiền trong sáu đến tám tuần tới để bạn có thể giải quyết các vấn đề về dòng tiền trước khi chúng trở thành của bạn.

Quản lý phân bổ nguồn vốn hợp lý

Làm sao để công ty phát triển như ý: Có những lúc bạn cần một hạn mức tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ của mình, chẳng hạn như khi bạn cần thu hẹp khoảng cách ngắn hạn giữa các khoản phải thu vì tính thời vụ, mở rộng hàng tồn kho hoặc tăng trưởng kinh doanh. Đôi khi, có một trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như lỗi thiết bị và bạn không có tiền mặt để thay thế nó.
Bất kể tình huống nào, điều bắt buộc là bạn phải có sẵn tín dụng khi bạn cần. Ngoài ra, khi bạn có tín dụng tốt, bạn có thể nhận được các điều khoản thanh toán thuận lợi hơn, được cung cấp một khoản nợ phải trả và thiết lập với các nhà cung cấp mới.

Bạn phải tận dụng thành công khuếch trương thương hiệu

Sự thành công của doanh nghiệp nhỏ mà bạn sở hữu trở thành một phần của cộng đồng. Rốt cuộc, khi bạn tham gia vào một thị trường mới, nó phải giành chiến thắng trước các doanh nghiệp đã có trong khu vực. Khi bạn lãnh đạo cộng đồng của mình, hãy sử dụng các chiến thuật như giới thiệu, chứng nhận và thuyết trình chuyên nghiệp để đạt được uy tín.
Blake Mycoskie, người sáng lập TOMS, đã từng nói, “Ai đó càng dễ hiểu bạn là ai và bạn đại diện cho điều gì, người đó càng dễ dàng truyền bá cho bạn.”
Khi bạn mua hàng, công ty sẽ giúp ai đó có nhu cầu. Bạn biết họ là ai, họ đại diện cho điều gì và họ làm gì. Qua đó khách hàng sẽ nhớ và chia sẻ với nhau. Khi họ trở lại, những người đó sẽ giúp xây dựng thương hiệu của bạn.
Qua bài viết trên phần nào chúng tôi đã chia sẻ một số bước làm sao để doanh nghiệp phát triển và ổn định nhanh nhất, quý khách có câu hỏi hay cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi Luật VN hotline/Zalo: 0763387788 để được tư vấn

CÔNG TY TNHH LUẬT QUỐC BẢO

Địa chỉ: 191 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình, TP.HCM

Mr. Phan
Email: luatquocbao.vn@gmail.com

Mọi thắc mắc về nội dung và cần được giải đáp?

Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.



    Trả lời