Thành lập công ty tại Hà Nội là thủ tục hành chính do chủ sở hữu/thành viên/cổ đông của công ty thực hiện tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội để xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, khắc con dấu, công bố mẫu con dấu, công bố thông tin doanh nghiệp trên cổng thông tin điện tử.
Dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hành trình khởi nghiệp của từng cá nhân và tổ chức. Với dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp và giá rẻ tại Hà Nội của Luật VN, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề pháp lý nào đang xảy ra. Chúng tôi đã áp dụng các phương pháp tối ưu nhất, với các chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất để mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng cao, nhanh chóng, đơn giản, chi phí thấp.
Khách hàng chỉ cần truy cập vào công cụ tìm kiếm của Google và nhập các từ khóa “thành lập doanh nghiệp”, “công ty được thành lập”; “đăng ký kinh doanh” sẽ hiển thị nhiều đơn vị tư vấn cung cấp dịch vụ để thành lập công ty; Thành lập doanh nghiệp, trong đó có các đơn vị cung cấp phí dịch vụ GIÁ RẺ hoặc SIÊU RẺ để thành lập Công ty. Tuy nhiên, chúng tôi lưu ý với khách hàng rằng việc sử dụng nhà cung cấp chi phí thấp sẽ có nhiều rủi ro tiềm ẩn cho khách hàng.
Luật VN không cung cấp dịch vụ thành lập công ty giá rẻ để cạnh tranh với các công ty khác trong cùng lĩnh vực vì chúng tôi luôn lấy chất lượng dịch vụ làm thước đo thành công của công ty, khi sử dụng dịch vụ thành lập Công ty luật VN, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng dịch vụ thành lập công ty uy tín cho khách hàng.
Những điều cần biết khi thành lập công ty tại Hà Nội
Hiện nay, trên các phương tiện truyền thông có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại Hà Nội. Tuy nhiên, không phải tất cả các đơn vị đó đều có uy tín và kinh nghiệm đủ để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tư vấn tốt nhất. Luật VN với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thành lập công ty cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn thành lập công ty uy tín.
Việc thành lập công ty tại Hà Nội hoặc thành lập công ty ở bất kỳ tỉnh/ thành phố nào khác tại Việt Nam về cơ bản giống như thủ tục được thực hiện theo quy định của Luật Doanh nghiệp. Do đó, khi thành lập công ty, khách hàng sẽ cần chuẩn bị các thông tin/tài liệu sau:
– Chuẩn bị giấy tờ tùy thân của thành viên/cổ đông/người đại diện theo pháp luật/chủ doanh nghiệp cụ thể: Bản sao công chứng (có chứng thực) chứng minh nhân dân/hộ chiếu/chứng minh nhân dân để chứng minh nhân dân;
– Trước khi thành lập công ty, khách hàng nên tìm hiểu về loại hình kinh doanh mà họ dự định đăng ký thành lập (có thể tìm thấy thông tin chi tiết bên dưới).
– Chuẩn bị địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp đăng ký hoạt động (lưu ý: Không sử dụng địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp là nhà chung cư, ký túc xá cũ, tòa nhà không có chức năng kinh doanh văn phòng.
– Chuẩn bị quan trọng nhất là chuẩn bị vốn để thành lập doanh nghiệp, điều này sẽ xác định vai trò chính trong hoạt động của doanh nghiệp. Do đó, các thành viên / cổ đông cần có một cuộc thảo luận cẩn thận về chi phí đầu tư vào công ty, bởi vì ngay cả một sơ suất nhỏ cũng có thể khiến doanh nghiệp mất quyền tự chủ về dòng tiền.
– Tham khảo thêm về ngành nghề kinh doanh, ngành nghề kinh doanh có điều kiện (cần tham khảo các quy định cụ thể về điều kiện kinh doanh) từ đó đánh giá xem doanh nghiệp có thể hoạt động hay không.
– Tìm hiểu thêm về các quy định về thuế và trách nhiệm của thành viên/cổ đông/người đại diện theo pháp luật của công ty;
Về cơ bản, khi một công ty đi vào hoạt động, sẽ có nhiều vấn đề cần được quan tâm. Do đó, điểm nổi bật của chúng tôi là luôn hỗ trợ khách hàng của chúng tôi với bất kỳ vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của họ.
Chú ý điều gì khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội?
So với việc tự mình thực hiện các thủ tục thành lập công ty, sử dụng dịch vụ sẽ khiến mọi người “thoải mái hơn”. Bởi vì thay vì phải quan tâm đến nhiều vấn đề như: quy định của nhà nước, thủ tục, hồ sơ, cơ quan chịu trách nhiệm xử lý, sửa đổi, bổ sung văn bản, giấy tờ… cá nhân, tổ chức chỉ cần quan tâm:
– Công ty nào nên chọn dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội?
– Chi phí thành lập doanh nghiệp/công ty tại Hà Nội là bao nhiêu?
– Thời gian cụ thể để được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh là bao lâu?
Khi nào và chỉ khi ba câu hỏi trên được giải quyết thỏa đáng, mọi người có thể chọn một dịch vụ thành lập công ty hoàn hảo. Có khá nhiều cá nhân và tổ chức có một chút chủ quan khi lựa chọn dịch vụ. Họ đưa ra quyết định dựa trên cảm xúc mà không suy nghĩ nhiều. Nếu bạn đủ may mắn để chọn một dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp, sẽ không có gì xảy ra. Nhưng nếu bạn vô tình gặp phải một nhà cung cấp dịch vụ lừa đảo, mọi thứ sẽ tồi tệ hơn bạn nghĩ. Mọi người không chỉ mất tiền bạc và thời gian, mà còn ảnh hưởng đến tinh thần và kinh doanh sau này.
Vì lý do đó, bản thân mỗi cá nhân và tổ chức, trước khi sử dụng dịch vụ của bất kỳ đơn vị nào, phải có những nghiên cứu nhất định.
Làm thế nào để thành lập một công ty tại Hà Nội?
Thủ tục thành lập công ty tại Hà Nội sẽ được thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Chọn loại hình kinh doanh mà khách hàng dự định thành lập công ty
Hiện nay, Luật Doanh nghiệp quy định các loại hình doanh nghiệp sau đây tại Việt Nam:
– Công ty TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN (Trách nhiệm hữu hạn) sẽ được chia thành (i) 1 thành viên LLC (ii) 2 thành viên LLC trở lên
(i) Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên:
Một loại hình doanh nghiệp có ít nhất một thành viên (cá nhân hoặc pháp nhân) là chủ sở hữu của công ty. Hình thức kinh doanh này có thể được hiểu là chỉ có một người sẽ cần góp vốn để thành lập công ty
(ii) Công ty TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN 2 thành viên:
Loại hình doanh nghiệp có ít nhất 2 thành viên (có thể là cá nhân hoặc pháp nhân) và không quá 50 thành viên góp vốn.
– Công ty cổ phần: Công ty cổ phần có ít nhất 03 cổ đông góp vốn (cổ đông có thể là cá nhân hoặc pháp nhân) và không giới hạn số lượng cổ đông góp vốn vào công ty.
– Công ty hợp danh: Theo quy định của Luật Doanh nghiệp
Quan hệ đối tác là một doanh nghiệp trong đó:
a) Phải có ít nhất 02 thành viên là chủ sở hữu chung của công ty, kinh doanh cùng nhau dưới tên chung (sau đây gọi chung là thành viên hợp danh).
Ngoài các đối tác chung, công ty có thể có thêm người góp vốn;
b) Thành viên hợp nhất phải là cá nhân, chịu trách nhiệm toàn bộ tài sản của mình về nghĩa vụ của công ty;
c) Người góp vốn chỉ phải chịu trách nhiệm về các khoản nợ của công ty trong phạm vi số vốn góp vào công ty.
– Công ty có tư cách pháp nhân kể từ ngày cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
– Quan hệ đối tác không được phát hành chứng khoán thuộc bất kỳ hình thức nào.”
Trên đây là những loại hình doanh nghiệp cơ bản mà khách hàng thường lựa chọn khi làm thủ tục thành lập công ty tại Hà Nội, ngoài các loại hình doanh nghiệp trên còn có một số loại hình doanh nghiệp khác như Doanh nghiệp. tư… v.v.
Bước 2: Chuẩn bị thông tin, tài liệu để chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty
Để thành lập công ty tại Hà Nội, thành viên hoặc cổ đông của công ty cần chuẩn bị các thông tin, tài liệu sau:
Tài liệu được cung cấp:
+ Chứng minh nhân dân, chứng minh nhân dân, hộ chiếu của chủ sở hữu, thành viên, cổ đông và người đại diện theo pháp luật của công ty
+ Bản sao đăng ký kinh doanh, Điều lệ công ty (áp dụng đối với trường hợp thành viên, người góp vốn là pháp nhân)
– Cần thông tin gì để thành lập công ty tại Hà Nội?
+ Thông tin về tên công ty viết bằng tiếng Việt, tiếng Anh và tên viết tắt;
+ Thông tin về vốn điều lệ công ty dự định đăng ký
+ Thông tin về các dòng kinh doanh mà công ty dự định đăng ký;
+ Thông tin về tỷ lệ sở hữu vốn tại công ty giữa các cổ đông/thành viên công ty;
+ Thông tin về địa chỉ trụ sở chính của công ty
+ Thông tin về người đại diện theo pháp luật của công ty
+ Chi tiết chủ sở hữu, thành viên, cổ đông bao gồm: Họ, tên, ngày tháng năm sinh, nơi thường trú, nơi cư trú hiện tại
Sau khi nhận được đầy đủ thông tin về việc thành lập công ty, chúng tôi sẽ soạn thảo hồ sơ thành lập công ty thay mặt cho khách hàng và chuyển hồ sơ qua email hoặc trực tiếp cho khách hàng để tham khảo, sửa đổi, bổ sung. hồ sơ (nếu có)
Bước 4: Nộp hồ sơ, nhận kết quả đăng ký kinh doanh để thành lập công ty
Sau khi hoàn thành việc chuẩn bị hồ sơ và khách hàng đã ký đơn, chúng tôi sẽ thực hiện các thủ tục cần thiết để nộp đơn xin giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho khách hàng.
Hồ sơ đăng ký sẽ được nộp trực tuyến (trong trường hợp khách hàng thành lập công ty tại Hà Nội) hoặc trực tiếp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh/ thành phố nơi đăng ký trụ sở chính của doanh nghiệp.
Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, chúng tôi sẽ chuyển nó cho khách hàng để tham khảo và lưu trữ.
Bước 5: Tiến hành thủ tục sau khi công ty thành lập
Sau khi khi nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh công ty ty, các công công cần phải tiếp tục theo như sau:
– Khắc dấu công ty và công bố sử dụng: Sau khi nhận giấy phép kinh doanh, chúng tôi đã tiến hành thủ tục khắc phục sự cố công ty và công bố sử dụng chất lượng cao trên cổng thông tin quốc gia.
Thời gian khắc dấu thực hiện khắc: 1 ngày và thời gian gian công bố mẫu dấu 3 ngày.
– Nộp thuế môn bài công ty: Sau khi làm việc với công ty, khách sạn kê khai báo và nộp tờ khai thuế môn bài theo tiền thuế bài hát cho cơ quan thuế. 2.000.000 đồng (doanh nghiệp có vốn điều lệ 10.000.000 đồng và 3.000.000 đồng đối với doanh nghiệp có vốn điều lệ 10 tỷ đồng).
– Mua chữ ký số để kê khai thuế:
– Đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử và mua phần mềm phát hành hóa đơn điện tử:
– Làm biển tên công ty để dán tại trụ sở công ty
Trên đây là những bước cơ bản khi thực hiện thủ tục thành lập công ty tại Hà Nội để khách hàng tham khảo
Hồ sơ của một công ty tại Hà Nội là gì?
Hồ sơ công ty sẽ bao gồm các tài liệu sau:
– Hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội – Theo mẫu chung của Sở Kế hoạch và Đầu tư;
– Điều lệ Công ty TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN, Công ty Cổ phần, Công ty Hợp danh….
– Bản sao có chứng thực chứng minh nhân dân/hộ chiếu/chứng minh nhân dân của cổ đông/chủ sở hữu/thành viên góp vốn;
– Bản sao đăng ký kinh doanh của công ty, Điều lệ công ty (áp dụng đối với trường hợp cổ đông/người góp vốn là pháp nhân);
– Danh sách thành viên/cổ đông của công ty (áp dụng trong trường hợp công ty thành lập là công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần)
Ngoài các giấy tờ trên, khách hàng có thể phải cung cấp một số giấy tờ khác như:
– Hợp đồng thuê nhà có giấy tờ chứng minh văn phòng đăng ký đủ điều kiện kinh doanh văn phòng (áp dụng đối với cao ốc văn phòng)
– Giấy tờ xác nhận số tài khoản, chứng từ nạp tiền… v.v
Đăng ký thành lập công ty tại Hà Nội ở đâu?
Để thực hiện các thủ tục thành lập công ty tại Hà Nội, các bước áp dụng và nhận kết quả như sau:
Bước 1: Nộp đơn đăng ký trực tuyến để thành lập công ty trực tuyến tại https://dangkyquamang.dkkd.gov.vn/ Bạn cần đăng ký tài khoản để có thể đăng ký trực tuyến.
Bước 2: Sau khi hồ sơ được chấp nhận là hợp lệ, người nộp đơn mang tất cả các tài liệu đã nộp trực tuyến đến Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội để nộp hồ sơ và nhận đăng ký. kinh doanh công ty.
Địa chỉ: Tòa nhà B10A, Đường Nguyễn Chánh, Phường Mỹ Trì, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 6282 0834
Làm thế nào để thành lập một công ty tại Hà Nội?
Làm thế nào để thành lập một công ty tại Hà Nội? Nếu bạn muốn thành lập một công ty tại Hà Nội, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Công ty Luật VN để được các luật sư của chúng tôi tư vấn và hướng dẫn về thủ tục thành lập công ty. Trong quá trình cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp, chúng tôi sẽ thực hiện các nhiệm vụ sau:
– Tư vấn tất cả các vấn đề khách hàng quan tâm trước khi thành lập công ty;
– Tư vấn và phân tích những ưu điểm, nhược điểm của loại hình kinh doanh này để khách hàng tư vấn và lựa chọn;
– Tư vấn và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các tài liệu, thông tin, tài liệu cần thiết để thành lập công ty tại Hà Nội;
– Trực tiếp gặp gỡ khách hàng tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu ký hợp đồng, giao hồ sơ, tài liệu cho khách hàng;
– Soạn thảo tài liệu, chuyển giao tài liệu cho khách hàng để tham khảo, ký kết;
– Nộp hồ sơ, theo dõi hồ sơ cho đến khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
– Làm thủ tục khắc con dấu, công bố con dấu, chữ ký số, hóa đơn điện tử, v.v. cho khách hàng;
– Trong quá trình thành lập công ty, khách hàng không cần đến công ty chúng tôi hoặc đến Sở Kế hoạch và Đầu tư
– Luật sư có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp
– Hỗ trợ các dịch vụ khác với giá ưu đãi sau khi thành lập
Trả lời: Hồ sơ thành lập công ty tại Hà Nội sẽ được thực hiện tại văn phòng đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội. Thông tin địa chỉ cụ thể như sau:
Văn phòng đăng ký kinh doanh tại Hà Nội có địa chỉ tại Khu liên máy bay Võ Chí Công, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội (Số.
Thời giờ làm việc của cơ quan đăng ký kinh doanh theo quy định cụ thể của nhà nước như sau:
– Giờ buổi sáng từ 07:30 đến 11:30;
– Giờ buổi chiều từ 13:00 đến 17:00.
Thời gian triển khai và tiến hành thành lập doanh nghiệp
04 ngày là thời gian thành lập công ty. Trong đó: Pháp luật Việt Nam sẽ dành 01 ngày để soạn thảo hồ sơ, trình khách hàng ký các văn bản, cử người lao động nộp hồ sơ thành lập công ty tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
3 ngày còn lại đang chờ Sở Kế hoạch và Đầu tư xem xét hồ sơ doanh nghiệp và cấp giấy phép kinh doanh.
Quý khách còn thắc mắc, có câu hỏi nào cần tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ với Luật VN hotline/Zalo: 0763387788
Bài viết liên quan
Chi phí thành lập trung tâm tư vấn du học
Chi phí thành lập trung tâm tư vấn du học. Khi thành lập một trung ...
Th6
Chi phí thành lập trung tâm ngoại ngữ
Chi phí thành lập trung tâm ngoại ngữ. Bao nhiêu chi phí để thành lập ...
Th6
Đặt Hoa Khai Trương Online Ở Đâu
Bạn đang muốn chọn một mẫu hoa khai trương ý nghĩa, sang trọng để dành ...
Th11
Shop Hoa Đẹp Ở TP.HCM
Hoa là tượng trưng cho cái đẹp, những gì tinh túy nhất ở trên đời. ...
Th11
Địa Chỉ Đặt Hoa Chia Buồn Quận 3
Những shop hoa tươi quận 3 là nơi đem đến thật nhiều món quà ý ...
Th10
Những Lời Chúc Ý Nghĩa Đi Kèm Hoa Khai Trương
Khai trương là một dịp quan trọng với tất cả những người làm kinh doanh. ...
Th10