Thay đổi giấy phép kinh odanh TP Thủ đức, Để thực hiện theo Nghị Quyết Số 1111/NQ-BTVQH14 ngày 09 tháng 12 năm 2020 của ỦY BAN THƯỜNG VỤ QUỐC HỘI về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp Huyện, cấp Xã và thành lập Thành Phố Thủ Đức thuộc Thành Phố Hồ Chí Minh.
Nhằm giúp khách hàng giải quyết vấn đề thay đổi thông tin đăng ký kinh doanh, thay đổi giấy phép kinh doanh Tp Thủ Đức. Chúng tôi cung cấp dịch vụ rẻ nhất để thay đổi và điều chỉnh thông tin về giấy phép kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh.
Khi quận 2, quận 9, quận thủ đức đã sáp nhập và chuyển đến thủ đức đức, các tài liệu được chuyển đổi như thế nào? Các doanh nghiệp cần làm gì để điều chỉnh và chuyển đổi tương ứng?
Từ ngày 22 tháng 1 năm 2021 Thủ Đức chính thức đổi tên thành Tp Thủ Đức, việc sử dụng con dấu của các cơ quan, đơn vị và phường của chính quyền địa phương 2, quận 9, quận 9 thủ đức sẽ ngừng có hiệu lực.
Do đó, các doanh nghiệp và công ty nằm trong ba lĩnh vực quận 2, quận 9, quận thủ đức đã thành lập một công ty hoặc thành lập một doanh nghiệp trước ngày thủ đức thủ thủ đức phải chuyển đổi giấy phép kinh doanh. Từ tên của đơn vị hành chính cũ đến tên mới của Tp Thủ Đức theo công văn số 333/CTTPHCM-TTHT
Luật VN giới thiệu cho khách hàng quá trình cập nhật thông tin về giấy phép kinh doanh từ tên cũ của đơn vị hành chính cũ đến tên mới của thủ đức
Mục lục
Bước 1: Cập nhật thông tin về giấy phép đăng ký kinh doanh
Các thành phần của hồ sơ ứng dụng thay đổi giấy phép để chuẩn bị:
Nhập thông tin hoàn chỉnh trong hồ sơ bổ sung và cập nhật thông tin doanh nghiệp.
Quyền lực của luật sư và giấy tờ cá nhân của người được ủy quyền ủy quyền cho người khác thực hiện công việc này.
Hình thức công việc đã thay đổi:
Gửi trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký kinh doanh.
Cơ quan điều chỉnh thông tin:
Sở kế hoạch và đầu tư thành phố hồ chí minh.
Thay đổi thời gian xử lý ứng dụng:
Từ 05 – 07 ngày làm việc
Bước 2: Thay đổi con dấu của công ty, doanh nghiệp
Doanh nghiệp khắc lại con dấu theo địa chỉ mới, TP Thủ Đức.
Bước 3: Thay đổi thông tin trên hóa đơn điện tử
Đối với hóa đơn điện tử: sau khi nhận được giấy phép kinh doanh đã điều chỉnh, đơn vị cung cấp hóa đơn sẽ cập nhật thông tin địa chỉ từ: ” quận 2, quận thủ đức, quận 9 thành TP Thủ Đức” và thông báo cho doanh nghiệp sau khi hoàn thành bản cập nhật. Sau đó, doanh nghiệp sẽ phát hành hóa đơn như thường lệ. Các doanh nghiệp cần kiểm tra thông tin hóa đơn và số liệu, so sánh với khách hàng trước khi ký hóa đơn điện tử.
Đối với hóa đơn giấy: Doanh nghiệp Khắc dấu the địa chỉ mới để đóng thông tin mới lên hóa đơn cũ (trường hợp quý công ty muốn sử dụng tiếp hoá đơn cũ) hoặc hủy hoá đơn và in hóa đơn mới (nếu quý công ty không muốn sử dụng hóa đơn cũ).
Quý khách cần giả đáp thắc mắc, hỗ trợ tư vấn hãy liên hệ với Luật VN hotline/zalo: 0763387788
Bài viết liên quan
Chi phí thành lập trung tâm tư vấn du học
Chi phí thành lập trung tâm tư vấn du học. Khi thành lập một trung ...
Th6
Chi phí thành lập trung tâm ngoại ngữ
Chi phí thành lập trung tâm ngoại ngữ. Bao nhiêu chi phí để thành lập ...
Th6
Đặt Hoa Khai Trương Online Ở Đâu
Bạn đang muốn chọn một mẫu hoa khai trương ý nghĩa, sang trọng để dành ...
Th11
Shop Hoa Đẹp Ở TP.HCM
Hoa là tượng trưng cho cái đẹp, những gì tinh túy nhất ở trên đời. ...
Th11
Địa Chỉ Đặt Hoa Chia Buồn Quận 3
Những shop hoa tươi quận 3 là nơi đem đến thật nhiều món quà ý ...
Th10
Những Lời Chúc Ý Nghĩa Đi Kèm Hoa Khai Trương
Khai trương là một dịp quan trọng với tất cả những người làm kinh doanh. ...
Th10