Chi phí thành lập công ty trọn gói chỉ với 970.000

Chi phí thành lập công ty trọn gói chỉ với 720.000 đồng. Chi phí thành lập công ty hoặc phí thành lập luôn là mối quan tâm của hầu hết các tổ chức hoặc cá nhân đang có kế hoạch thành lập công ty. Thực tế thì có rất nhiều mức phí khi thành lập công ty, Hôm nay Luật Quốc Bảo sẽ giới thiệu với các bạn gói thành lập công ty có bản chỉ có 970.000 đồng.

Mục lục

Các loại chi phí để thành lập doanh nghiệp “tổng cộng: 970.000”

Về cơ bản, chi phí thành lập Công ty bao gồm hai loại chi phí sau:
  • Phí chính thức được trả tại một cơ quan chính phủ (còn được gọi là phí nhà nước)
  • Chi phí thành lập công ty khi khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập công ty luật.

Mức chi phí thành lập công ty phải nộp cho nhà nước: 720.000 đồng 

Mức phí 720.000 đồng là số tiền khách hàng phải có, nộp cho nhà nước, được cấp giấy tờ quan trọng, được pháp luật công nhận:
  • Phí thành lập doanh nghiệp bao gồm: Hồ sơ đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép kinh doanh. 200,000 VND
  • Lệ phí thông báo thành lập công ty thành công trên cổng thông tin điện tử quốc gia. 300,000 VND
  • Phí khắc con dấu tư nhân 2200.000 đồng
  • Thành lập công ty chỉ với 250.000 VNĐ

>>>> Quý khách tham khảo thêm: Thủ tục đăng ký hộ kinh doanh cá thể >>>>

Thành lập công ty tại Luật VN với giá: 250.000 VNĐ, chúng tôi cam kết tư vấn cho khách hàng như sau:

Tùy thuộc vào ngành công nghiệp do khách hàng lựa chọn, chúng tôi sẽ khuyên bạn nên thành lập một công ty tương ứng và chi phí thành lập công ty đó.
  • Chịu trách nhiệm tư vấn, định hướng vốn điều lệ, tên công ty.
  • Lệ phí chuẩn bị hồ sơ đăng ký kinh doanh.
  • Thông báo mẫu con dấu, liên hệ với Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi công ty hoạt động.
  • Bao gồm nhân viên đi đến địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng và đi du lịch trong quá trình hoàn thành đơn đăng ký.
  • Chúng tôi chịu trách nhiệm tư vấn các loại hình công ty phù hợp với ngành nghề mà khách hàng lựa chọn, bao gồm trích dẫn chi phí thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn, chi phí thành lập công ty cổ phần…

2.1. Phí thành lập doanh nghiệp 2021

Căn cứ Thông tư số 47/2019/TT-BTC, ngày 05 tháng 8 năm 2019 quy định mức thu, phương thức thu, nộp, quản lý và sử dụng phí cung cấp thông tin doanh nghiệp và lệ phí đăng ký kinh doanh. Sau đó (bao gồm: Cấp, cấp lại, thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp) là 50.000 đồng. /thời gian nộp tại Văn phòng đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
Ngoài ra, doanh nghiệp đăng ký kinh doanh trực tuyến được miễn lệ phí đăng ký kinh doanh.

2.2. Chi phí công bố thông tin khi thành lập công ty

Cũng theo Thông tư số 47/2019/TT-BTC, Phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp là 100.000 đồng/lần thanh toán tại Văn phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi doanh nghiệp đặt doanh nghiệp. chính.

2.3. Lệ phí giấy phép cho doanh nghiệp mới thành lập.

Căn cứ điểm c khoản 1 Điều 1 Nghị định 22/2020/NĐ-CP sửa đổi Nghị định 139/2016/NĐ-CP quy định về lệ phí giấy phép như sau:
Miễn lệ phí giấy phép trong năm đầu thành lập hoặc hoạt động sản xuất, kinh doanh (từ ngày 01/01 đến ngày 31/12) đối với:
  • Tổ chức mới thành lập (được cấp mã số thuế mới, mã doanh nghiệp mới).
  • Hộ gia đình, cá nhân và nhóm cá nhân lần đầu tiên kinh doanh.
  • Trong thời gian miễn lệ phí giấy phép, khi tổ chức, hộ gia đình, cá nhân, nhóm cá nhân thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm miễn lệ phí giấy phép kinh doanh trong thời gian tổ chức, hộ gia đình, cá nhân, nhóm cá nhân được miễn lệ phí giấy phép.

Như vậy, với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa, Chính phủ đã ban hành Nghị định 22/2020/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 139/2016/NĐ-CP có hiệu lực thi hành từ ngày 25/02/2020. Theo đó, phí giấy phép sẽ được miễn trong năm đầu tiên thành lập hoặc hoạt động sản xuất kinh doanh (từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 31 tháng 12).

>>> Quý khách tham khảo thêm: Thành lập công ty uy tín >>>>

2.4. Lệ phí, chi phí khác khi thành lập doanh nghiệp

STTCông việcChi phíCơ quan/tổ chức thu
1Khắc mẫu con dấu

(Bao gồm: Dấu công ty, dấu chức danh)

Từ 220.000 đồng

(tuỳ thuộc vào giá của từng đơn vị).

Các đơn vị khắc dấu.
2Mở tài khoản ngân hàng

Lưu ý: Doanh nghiệp không mất chi phí mở tài khoản nhưng phải mất chi phí ký quỹ

01 triệu đồng

(mức này có thể chênh lệch do chính sách của các ngân hàng).

Các tổ chức ngân hàng.
Mua hóa đơn điện tửKhoảng 935.000 đồng/300 hóa đơn.Các đơn vị cung cấp hoá đơn điện tử.
Mua chữ ký sốKhoảng từ 1.500.000– 2500.000 triệu đồng/01 năm

(tuỳ thuộc vào giá của đơn vị cung cấp và thời gian sử dụng).

Các đơn vị cũng cấp dịch vụ chữ ký số.
Phí làm biển hiệuTừ 220.000 – 300.000 đồng.Các đơn vị khắc dấu.

Thành lập công ty tại Luật VN trọn gói có hai mức giá.

  • Giấy phép con dấu đăng bố cáo chỉ với: 1.200.000 đồng
  • Gói đầy đủ chỉ với 3.875.000 đồng
  • Gói hoàn thiện chỉ với 5. 450.000 đồng

Để thành lập một công ty, bạn phải trải qua các bước sau:

Bước 1: Chọn tên công ty sao cho có ý nghĩa, đảm bảo theo yêu cầu( Luật VN sẽ tra cứu giúp quý khách).

Bước 2: Chọn mức vốn điều lệ sao cho phù hợp với mô hình kinh doanh và ống thuế Môn bài.

  • Trường hợp vốn điều lệ đăng ký từ 10 tỷ đồng trở xuống, thuế môn bài nửa năm là 1.000.000 đồng cả năm là 2.000.000 đồng.
  • Vốn điều lệ đăng ký trên 10 tỷ đồng, thuế môn bài nửa năm là 1.500.000 đồng và cả năm là 3.000.000 đồng.

Bước 3: Chuẩn bị địa điểm đặt trụ sở công ty( Luật VN sẽ hỗ trợ nếu quý khách yêu cầu)

Bước 4: Chuẩn bị thông tin, tài liệu để thành lập công ty theo quy định;

Bước 5: Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ thành lập công ty theo từng loại hình doanh nghiệp được lựa chọn;

  • Hồ sơ đăng ký thành lập công ty;
  • Dự thảo Điều lệ Công ty.
  • Danh sách thành viên/cổ đông góp vốn và các tài liệu kèm theo.

Bước 6: Nộp đầy đủ bộ hồ sơ thành lập công ty/doanh nghiệp cho văn phòng đăng ký kinh doanh của tỉnh/thành phố chủ nhà.

Bước 7: Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (Nếu hồ sơ đầy đủ và chính xác).

Bước 8: Làm thủ tục khắc con dấu tròn của doanh nghiệp, công bố mẫu con dấu trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký.

Bước 9: Mở tài khoản ngân hàng, thông báo số tài khoản ngân hàng cho cơ quan đăng ký kinh doanh.

Bước 10: Đăng ký nộp thuế điện tử với cơ quan thuế và ngân hàng xác nhận đăng ký nộp thuế điện tử.

Bước 11: Nộp thuế giấy phép trực tuyến bằng chữ ký số điện tử để nộp thuế giấy phép cho doanh nghiệp

Bước 12: Đến cơ quan thuế địa phương để thực hiện kê khai thuế ban đầu, nộp tờ khai thuế ban đầu, nộp đơn hàng in hóa đơn, nhận lệnh in hóa đơn, in hóa đơn, thông báo phát hành hóa đơn và cuối cùng đã phát hành hóa đơn GTGT).

Bước 13: Để thành lập công ty Quý khách phải biết mình muốn thành lập công ty loại hình nào.

Lập báo cáo thuế và lập sách hàng tháng, hàng quý và hàng năm.

Do đó, để thành lập một công ty, cần phải làm theo các bước trên, tuy nhiên, việc thực hiện quy trình thành lập công ty, chi phí chi tiêu bao nhiêu vẫn là một câu hỏi đối với nhiều người. và có kế hoạch thành lập một công ty. ACC sau đây sẽ tư vấn cho bạn về tổng chi phí thành lập Công ty như sau:

  • Lệ phí nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp cho Cơ quan đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư là: 100.000 đồng;
  •  Lệ phí đăng thông báo thành lập công ty trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp: 300.000 đồng;

Chi phí khắc con dấu tròn của công ty: 220.000 đồng

  • Chi phí đặt dấu hiệu công ty: Tùy thuộc vào khách hàng sử dụng dịch vụ và sự đồng ý của bạn cho dịch vụ trên tinh thần hợp tác để đạt được tốt nhất và hiệu quả nhất.
  • Chi phí bạn phải mua chữ ký số, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp chữ ký số với giá khoảng 1.000.000 đồng/năm. Với chữ ký số, bạn đăng ký nộp thuế điện tử và khai thuế ban đầu. Ngoài ra còn có các gói khác như gói 2 năm, gói 3 năm, tùy theo nhu cầu của từng công ty, chọn gói chữ ký số cho phù hợp.
  • Chi phí gửi tài khoản ngân hàng cho một doanh nghiệp thường là: 1.000.000 đồng (đây là chi phí duy trì trong tài khoản ngân hàng của công ty, vẫn thuộc sở hữu của Công ty, nhưng ngân hàng vẫn duy trì trong tài khoản của Công ty, khi tài khoản ngân hàng bị đóng, Công ty sẽ được hoàn trả số tiền nói trên).

Chi phí sử dụng Hóa đơn giá trị gia tăng (VAT)

  • Nếu Công ty sử dụng hóa đơn GTGT giấy truyền thống, chi phí in mỗi hóa đơn sẽ khoảng 350.000 đồng.
  • Phù hợp với xu hướng hiện nay, Công ty có thể sử dụng hóa đơn điện tử, tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình, Công ty có thể sử dụng từng gói hóa đơn điện tử với các mức giá khác nhau.

Chi phí nộp thuế giấy phép sẽ phụ thuộc vào vốn điều lệ của công ty đã đăng ký theo quy định và các khoản phí cụ thể như sau:

  • Trường hợp vốn điều lệ đăng ký từ 10 tỷ đồng trở xuống, thuế môn bài nửa năm là 1.000.000 đồng cả năm là 2.000.000 đồng.
  • Vốn điều lệ đăng ký trên 10 tỷ đồng, thuế môn bài nửa năm là 1.500.000 đồng và cả năm là 3.000.000 đồng.

Lưu ý: đối với việc nộp thuế giấy phép nửa năm hoặc thuế suất giấy phép một năm dựa trên:

  • Trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 30 tháng 6, khi Công ty được cấp giấy phép kinh doanh, thuế giấy phép phải nộp là cho cả năm.
  • Trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 30 tháng 6, khi Công ty được cấp giấy phép kinh doanh, thuế giấy phép phải nộp là nửa năm.

Trên đây Luật Quốc Bảo vừa chia sẻ với quý khách Chi phí thành lập công ty trọn gói nếu quý khách có câu hỏi nào cần tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ với Luật Quốc Bảo hotline/zalo: 0763387788 để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TNHH LUẬT QUỐC BẢO

Địa chỉ: 191 Phạm Văn Bạch P15 Tân Bình, TP.HCM

Mr. Phan
Email: luatquocbao.vn@gmail.com

Mọi thắc mắc về nội dung và cần được giải đáp?

Hãy NHẬP SỐ ĐIỆN THOẠI và yêu cầu gọi lại để được cán bộ tư vấn của công ty liên lạc hỗ trợ.



    Trả lời